Wednesday, May 29, 2013

[Music] A Song for Raphael by Dj Tanya Chinita (Mp3 + Lyrics)




A song for Raphael
by Dj Tanya Chinita 

sa una kong sulyap sa'yo
mga matang tila nalilito
sa'king tuwa ako ay napaluha
munting anghel na tulad mo
ay biyaya ng Panginoon
upang aking mahalin at alagaan
kahit sa oras ng iyong laban
maaasahan mo ako kailan pa man

Chorus:
nais ko sanang
sabihin sa'yo
na mahal, na mahal kita
inaalay ko ang awiting ito
sa'yo aking anak... aaahaaahaha...

o kay bilis ng panahon
ang buhay sadyang may hamon
ika'y sinubok na ng pagkakataon
higpit ng bawat yakap ko
ang kumalinga sa iyo
hanggang sa pinakahuli mong araw
kani kanina lang yakap kita
pag gising ko ika'y bumitaw na

repeat chorus

hanggang sa ating muling pagkikita
salamat sa'yong ala-ala

repeat chorus

na mahal, na mahal kita
inaalay ko ang awiting ito
sa'yo aking anak
haaaahaaahaaa...

-------------------
Tanya Chinita is a talented DJ of 101.1 YES FM Manila.  You can listen to her daily program, from Monday to Friday, 12 Noon to 3 PM.  She is currently residing at Bacoor, Cavite.

This is a very heart warming song about a mother and her son.  Enjoy! ^_^

3 comments:

  1. ganda ng voice ng melody at ng lyrics!
    thumbs up sa knatang to! bihira na ung gantong
    kanta naun

    ReplyDelete
  2. Di po nakakasawang pakinggan,,,malapit ko nga po atang masaulo sa araw araw na pakikinig ko...
    :)SAn po to pwdng idownload..Thanks po :) GODBLESS PO....

    ReplyDelete
  3. ganda ng song na toh..bagay sa voice ng singer. congrats po.

    ReplyDelete

Feel free to leave your lovely comments here. No bashing and vulgar words please. Thanks!